Saturday, July 28, 2007

รายงานผลและวิเคราะห์ make money online

28 กค. 2550 - ประจำเดือน กรกฎาคม
นี่เป็น ผลการ make money ของผม นำมาบอกกล่าวครับ.. เหตุผลสำคัญที่นำมาโชว์ไม่ได้ตั้งใจอวดอะไรครับ แต่อยากให้ เรียนรู้กันไปพร้อมๆกัน ว่า make money online ได้จริงหรือไม่? ..และทำอย่างไร?...ผมเองก็เพิ่งเริ่มทำอย่างจริงจังได้ไม่กี่เดือนมานี่เอง...

1. AGLOCO - network = 29 referrals
เริ่มทำประมาณ เดือนมิถุนายน ครับ..คงทำไปเรื่อยๆ ..นี่ถือว่ายังน้อยครับ...บ้านเราเรื่อง Agloco คงรู้กันหมดๆ แล้ว จะหาดาวไลน์ในประเทศอาจยากขึ้น..ผมเลยลองหา referrals จากต่างประเทศดีกว่า ..ซึ่งก็ได้ผลเกินคาดลองอ่านที่นี่ครับ http://pro-earn-money.blogspot.com/2007/07/agloco-tip.html และ Build referrals network


2. Adsense - earning = $1.52 l ใช้ 1 blog คือ http://mba-schools.blogspot.com/
เพิ่งเริ่มทำครับ สำหรับ adsense ยังไม่คาดหวังอะไรมากในตอนนี้ เพราะได้เงินยาก (ผมยังไม่เก่งอ่ะ) กำลังอยู่ในช่วงทดสอบครับ ผมศึกษาเยอะเหมือนกัน....อยากให้ได้เงินเยอะๆก่อน แล้วจะทำเป็นสูตรเด็ดการถล่มเอาเงินดอลล่าให้ดูกันครับ ตอนนี้ศึกษาวิธีการทำ Adsense ที่นี่ก่อนได้ครับ Adsense Tips for Blog - part 1
Adsense Tips for Blog - part 2
การทำ search engine optimization


3. paid to click
- ClixSense - earning = $0.98 , 5 referrals
เป็นการ make money แบบ paid to click ที่ผมชอบมากสุดตอนนี้..เพราะทำเงินเร็วกว่าหลายๆ โปรแกรมที่ผมเริ่มต้นพร้อมๆ กัน..แต่ clixsense จ่ายเงินเป็นเช็คครับ อาจจะช้าหน่อยและต้องทำเงินเยอะๆจึงจะคุ้มกับเวลา
- wordlinx - earning = $0.71 , 7 referrals
- Adbudy - earning = $0.21 , 3 referrals
- Adbux ตอนนี้โดนลบ account ไปแล้วโดยไร้เหตุผล(เซ็งสุดๆ อุตส่าห์นั่งคลิก)..สำหรับใครที่ทำอยู่ก็ลองดูกันต่อไปครับ

4. CashSurfers - 20,280 point , 2 referrals
- เป็นโปรแกรม surf ทำเงินที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมมาก (คล้ายๆ Agloco)...มีลูกเล่นการทำเงินสนุกที่เป็นจุดเด่น คือ special offer ซึ่งได้เงินเยอะ แค่ sign up หรืออาจ ทดลองใช้โปรแกรม ...แต่ต้องอ่านให้ดีๆครับเพราะบางอย่างไม่จำเป็นสำหรับเรา......
- การทำเงินกับ CashSurfers ค่อนข้างใช้เวลาครับ..แต่ระยะยาวดีมาก ...ผมคิดว่า ควรมีไว้อีกโปรแกรม คู่กับ Agloco ซึ่งให้เราแค่ 5 ชม./เดือน(1-2วันก็เล่นครบแล้ว)...CashSurfers นี่แหละครับที่ผมคิดว่าเป็นการเติมเต็ม ไม่ให้ชม.เล่นเน็ตเสียเปล่า...

ประสบการณ์ make money online ของผม
***ทั้งหมดที่กล่าวข้างบนนี่คือ รายงานผลการ make money online ตลอด 1 เดือนกว่าๆของผมบวกกับประสบการณ์ 1 ปีที่ศึกษาเรื่องนี้...และจะเดินหน้าต่อไปครับ...สำหรับคนที่เพิ่งสนใจอยากให้คิดว่าทำเป็นงานอดิเรกไปก่อน เพราะมันไม่ได้เงินเยอะมากในตอนแรก (ถ้าได้เยอะมาก คนอื่นๆคงไม่ต้องทำงานประจำกันแล้ว)...แล้วค่อยๆทำอย่างสม่ำเสมอ..จนคุณเห็นผลของมันเองครับ แล้วคุณจะทึ่งแน่นอน...ตัวอย่างของผมคือเมื่อ ปีที่แล้วช่วงบอลโลก 2006 การทำ make money online ครั้งแรกของผมเกิดขึ้น คือ Affiliate Program ทำกับ ClickBank ทำเงินไป 200 กว่าดอลล่าดีใจแบบคลั่ง..จากนั้นก็เลยสนใจ make money online มาโดยตลอด ..Affiliate program ก็น่าสนใจมาก..ทำเงินได้เยอะในเวลาไม่นาน ผมจะมาบอกเคล็ดลับครวหน้าครับ.....คราวนี้ก็ขอ To Your Success ครับ

2 comments:

อ่านก่อนชม said...

ต้องบอกว่าเป็น blog ในฝันของผมเลยก้าบคุณให้ข้อมูลได้ดี และดูมีน้ำใจ(ดูจากการให้ข้อมูลแบบไม่ปกปิดของคุณ(หรือว่ามีแต่มันก็ยังเป็นข้อมูลที่ดูดีและตั้งใจจะเผยแพร่จริงๆ))ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำงานหาเงินonlineเหมือนคุณคือ aglocoและ cashfeastar อย่างที่คุณทำผมยังไม่ได้ลองแต่ก็คงจะลองหลังอ่านblogของคุณ ผมก็กำลังทำblog แนวเดียวกับคุณเพื่อเป็นประโยชน์กับใครอีกหลายๆคนไปดูได้ครับที่http://learntoadsense.blogspot.comกำลังเริ่มทำครับ

Thai Stamp Bulletin said...

อ่าน blog ประเภทหาเงิน online มาเยอะ เพิ่งจะ แสดงความคิดเห็นก็ครั้งนี้แหละ อ่านแล้วได้ความรู้ ได้กำลังใจที่อยากจะทำต่อ หลังจากเพิ่งเริ่มทำมาได้สักระยะหนึ่ง ตอนแรกไม่เคยค้นหาข้อมูลอ่านเลย ไม่เคยสนใจ blog ด้วยซ้ำ แต่สนใจการหาเงินทางเน็ต จึงเริ่มทำ พอทำก็อยากจะเก็บข้อมูลการทำเอาไว้ เลยเริ่มเขียน blog พอเริ่มเขียนก็เขียนได้ไม่สวย ไม่ได้ดั่งใจ จึงเริ่มหาข้อมูล เจอแล้วครับ แล้วจะแวะมาเยี่ยมชมบ่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ

http://emoneyseeker.exteen.com