Saturday, July 28, 2007

รายงานผลและวิเคราะห์ make money online

28 กค. 2550 - ประจำเดือน กรกฎาคม
นี่เป็น ผลการ make money ของผม นำมาบอกกล่าวครับ.. เหตุผลสำคัญที่นำมาโชว์ไม่ได้ตั้งใจอวดอะไรครับ แต่อยากให้ เรียนรู้กันไปพร้อมๆกัน ว่า make money online ได้จริงหรือไม่? ..และทำอย่างไร?...ผมเองก็เพิ่งเริ่มทำอย่างจริงจังได้ไม่กี่เดือนมานี่เอง...

1. AGLOCO - network = 29 referrals
เริ่มทำประมาณ เดือนมิถุนายน ครับ..คงทำไปเรื่อยๆ ..นี่ถือว่ายังน้อยครับ...บ้านเราเรื่อง Agloco คงรู้กันหมดๆ แล้ว จะหาดาวไลน์ในประเทศอาจยากขึ้น..ผมเลยลองหา referrals จากต่างประเทศดีกว่า ..ซึ่งก็ได้ผลเกินคาดลองอ่านที่นี่ครับ http://pro-earn-money.blogspot.com/2007/07/agloco-tip.html และ Build referrals network


2. Adsense - earning = $1.52 l ใช้ 1 blog คือ http://mba-schools.blogspot.com/
เพิ่งเริ่มทำครับ สำหรับ adsense ยังไม่คาดหวังอะไรมากในตอนนี้ เพราะได้เงินยาก (ผมยังไม่เก่งอ่ะ) กำลังอยู่ในช่วงทดสอบครับ ผมศึกษาเยอะเหมือนกัน....อยากให้ได้เงินเยอะๆก่อน แล้วจะทำเป็นสูตรเด็ดการถล่มเอาเงินดอลล่าให้ดูกันครับ ตอนนี้ศึกษาวิธีการทำ Adsense ที่นี่ก่อนได้ครับ Adsense Tips for Blog - part 1
Adsense Tips for Blog - part 2
การทำ search engine optimization


3. paid to click
- ClixSense - earning = $0.98 , 5 referrals
เป็นการ make money แบบ paid to click ที่ผมชอบมากสุดตอนนี้..เพราะทำเงินเร็วกว่าหลายๆ โปรแกรมที่ผมเริ่มต้นพร้อมๆ กัน..แต่ clixsense จ่ายเงินเป็นเช็คครับ อาจจะช้าหน่อยและต้องทำเงินเยอะๆจึงจะคุ้มกับเวลา
- wordlinx - earning = $0.71 , 7 referrals
- Adbudy - earning = $0.21 , 3 referrals
- Adbux ตอนนี้โดนลบ account ไปแล้วโดยไร้เหตุผล(เซ็งสุดๆ อุตส่าห์นั่งคลิก)..สำหรับใครที่ทำอยู่ก็ลองดูกันต่อไปครับ

4. CashSurfers - 20,280 point , 2 referrals
- เป็นโปรแกรม surf ทำเงินที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมมาก (คล้ายๆ Agloco)...มีลูกเล่นการทำเงินสนุกที่เป็นจุดเด่น คือ special offer ซึ่งได้เงินเยอะ แค่ sign up หรืออาจ ทดลองใช้โปรแกรม ...แต่ต้องอ่านให้ดีๆครับเพราะบางอย่างไม่จำเป็นสำหรับเรา......
- การทำเงินกับ CashSurfers ค่อนข้างใช้เวลาครับ..แต่ระยะยาวดีมาก ...ผมคิดว่า ควรมีไว้อีกโปรแกรม คู่กับ Agloco ซึ่งให้เราแค่ 5 ชม./เดือน(1-2วันก็เล่นครบแล้ว)...CashSurfers นี่แหละครับที่ผมคิดว่าเป็นการเติมเต็ม ไม่ให้ชม.เล่นเน็ตเสียเปล่า...

ประสบการณ์ make money online ของผม
***ทั้งหมดที่กล่าวข้างบนนี่คือ รายงานผลการ make money online ตลอด 1 เดือนกว่าๆของผมบวกกับประสบการณ์ 1 ปีที่ศึกษาเรื่องนี้...และจะเดินหน้าต่อไปครับ...สำหรับคนที่เพิ่งสนใจอยากให้คิดว่าทำเป็นงานอดิเรกไปก่อน เพราะมันไม่ได้เงินเยอะมากในตอนแรก (ถ้าได้เยอะมาก คนอื่นๆคงไม่ต้องทำงานประจำกันแล้ว)...แล้วค่อยๆทำอย่างสม่ำเสมอ..จนคุณเห็นผลของมันเองครับ แล้วคุณจะทึ่งแน่นอน...ตัวอย่างของผมคือเมื่อ ปีที่แล้วช่วงบอลโลก 2006 การทำ make money online ครั้งแรกของผมเกิดขึ้น คือ Affiliate Program ทำกับ ClickBank ทำเงินไป 200 กว่าดอลล่าดีใจแบบคลั่ง..จากนั้นก็เลยสนใจ make money online มาโดยตลอด ..Affiliate program ก็น่าสนใจมาก..ทำเงินได้เยอะในเวลาไม่นาน ผมจะมาบอกเคล็ดลับครวหน้าครับ.....คราวนี้ก็ขอ To Your Success ครับ

4 comments:

For life said...

ต้องบอกว่าเป็น blog ในฝันของผมเลยก้าบคุณให้ข้อมูลได้ดี และดูมีน้ำใจ(ดูจากการให้ข้อมูลแบบไม่ปกปิดของคุณ(หรือว่ามีแต่มันก็ยังเป็นข้อมูลที่ดูดีและตั้งใจจะเผยแพร่จริงๆ))ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำงานหาเงินonlineเหมือนคุณคือ aglocoและ cashfeastar อย่างที่คุณทำผมยังไม่ได้ลองแต่ก็คงจะลองหลังอ่านblogของคุณ ผมก็กำลังทำblog แนวเดียวกับคุณเพื่อเป็นประโยชน์กับใครอีกหลายๆคนไปดูได้ครับที่http://learntoadsense.blogspot.comกำลังเริ่มทำครับ

somboon_kij said...

อ่าน blog ประเภทหาเงิน online มาเยอะ เพิ่งจะ แสดงความคิดเห็นก็ครั้งนี้แหละ อ่านแล้วได้ความรู้ ได้กำลังใจที่อยากจะทำต่อ หลังจากเพิ่งเริ่มทำมาได้สักระยะหนึ่ง ตอนแรกไม่เคยค้นหาข้อมูลอ่านเลย ไม่เคยสนใจ blog ด้วยซ้ำ แต่สนใจการหาเงินทางเน็ต จึงเริ่มทำ พอทำก็อยากจะเก็บข้อมูลการทำเอาไว้ เลยเริ่มเขียน blog พอเริ่มเขียนก็เขียนได้ไม่สวย ไม่ได้ดั่งใจ จึงเริ่มหาข้อมูล เจอแล้วครับ แล้วจะแวะมาเยี่ยมชมบ่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ

http://emoneyseeker.exteen.com

Blogger said...

NeoBux is a very popular get-paid-to site.

Blogger said...

Get daily suggestions and methods for generating $1,000s per day FROM HOME totally FREE.
GET FREE INSTANT ACCESS