Wednesday, July 18, 2007

AGLOCO คืออะไร ทำไมต้อง join

AGLOCO = A Global Community that is owned by its member.
หมายถึง ชมุขนอินเตอร์เน็ตที่เรามีส่วนเป็นเจ้าของ

+ทำไมต้องร่วมเป็นสมาชิก Agloco
1. เราเสียค่าไฟและเวลาให้กับการเล่นอินเตอร์เน็ตทุกวัน เราใช้หาข้อมูลทุกวัน ใช้บริการจากการเป็นสมาชิกฟรีให้กับเวบต่างๆ ทุกวัน ทราบหรือไม่ว่า ทุกครั้งที่เราใช้งาน เวบต่างๆเหล่านั้นล้วนมีประโยชน์จากการกระทำของเราทั้งสิ้น เช่น
- google กับ AOL ได้ผลประโยชน์ทุกครั้งที่มีการ search
- google ได้ซื้อ youtube ด้วยราคาหลายร้านดอลล่า แต่เรากับสมาชิกอีกแสนๆคน ซึ่งมีส่วนทำให้ youtube ดังขึ้นมา กับไม่ได้อะไรเลย
"AGLOCO จึงคิดว่าเราผู้เป็นสมาชิกทั้งหลายสมควรมีผลประโยชน์ร่วมด้วย "
2. AGLOCO สมัครฟรี ใช้งานง่าย
3. คุณไม่ต้องขาย ไม่ต้องซื้ออะไรจากเวบเลย แค่ใช้ Viewbar™
4. AGLOCO เติบโตเร็วมาก ยิ่งเพิ่มมาก volume ของส่วนแบ่งที่จะตกมายังสมาชิกก็ยิ่งมากตาม ดูปริมาณสมาชิกทั่วโลกจากที่นี่ http://agloco-top-gun.spaces.live.com/

+ AGLOCO ได้กำไรมาจากไหน?
- ค่าโฆษณาจาก advertiser หรือ ผู้ลงโฆษณา ซึ่งมีเป็นแสนๆล้านๆ
- ค่าโฆษณาจากการทดลองสินค้าที่ลงโฆษณาใน Viewbar™
- ค่าโฆษณาจากการทดลองใช้โปรแกรม ที่ลงโฆษณาใน Viewbar™
- ส่วนแบ่งจากการใช้งาน search engine ใน Viewbar™
- กำไรอื่นๆ อีกมากมาย...

>>สมัครฟรีที่นี่ หรือดูรายละเอียดการสมัครที่ AGLOCO Step1

No comments: