Monday, July 23, 2007

AGLOCO Tip - การหาสมาชิกเพิ่ม

Get Free Website Traffic
***เป็นบทความ ต่อเนื่องจาก
Build referrals network ซึ่งเป็น free traffic จาก 2 โปรแกรม คือ traffic swarm และ nomoreclick การทำงานมีประสิทธิภาพทั้งคู่ แต่เหมาะสำหรับคนที่ขยันคลิกและมีเวลามากๆ..
***วันนี้ผมมีโปรแกรมทางเลืกที่ดีกว่าสำหรับนักธุรกิจออนไลน์ที่ไม่ค่อยมีเวลามากแต่อยากได้ traffic ...ต้องนี่เลยครับ อีกโปรแกรมหนึ่งที่เป็นที่นิยมมาก เหมาะในการหา referrals จากทั่วโลก...โปรแกรมนี้เรียกว่า "
InstantBuzz" ฟรีทุกอย่าง หลักการคือ surf bar ของ Instant Buzz Bar ได้เครดิตแล้วนำเครดิตมาเป็นค่าโฆษณา ให้เวบของเราไปสู่สายตาคนทั่วโลก ...
มีขั้นตอนคือ..
1. เข้าไปดาวโหลด Instant Buzz Bar ฟรี
ที่นี่

Click here to get Free Targeted Traffic

2. Instant Buzz Bar จะปรากฎเป็นแถบข้างบน
3. ยืนยันข้อมูลใน email ที่ได้รับ ทำตามขั้นตอนจนครบ
4. เข้าเมนูจัดการ

5. เล่นเน็ตตามปกติ เราจะได้เครดิตเรื่อยๆ โดยสังเกตแถบ Instant Buzz Bar จะมีโฆษณามากมาย นั่นก็คือ โฆษณาจากสมาชิก Instant Buzz ...ซึ่งคุณก็จะทำแบบนั่นเช่นกัน

6. เข้าเมนู Your Ads เลือก Bar Ads > edit ads ..เพื่อเริ่มโปรโมทเวบของเรา..จากหน้าจอนี้ ล่างสุดจะมี Campaign ให้สำหรับจัดการโฆษณาเวบ...คลิกที่ edit ตรงมุมขวา..เข้าไปเขียนโฆษณา ตัวอย่างดังภาพ

ถ้ายังไม่มีเวบมี 2 ทางให้เลือก

- ไปที่ MarketingPond เพื่อขอเวบฟรีสำหรับโปรโมท Agloco และโปรแกรมหาเงินอื่นๆ

- สร้าง blog ง่ายๆและน่าสนใจ จาก blogger.com ดูตัวอย่าง http://paid-online-fast.blogspot.com/

***ข้อดีของ Instant Buzz คือ earn credit ไม่เหนื่อย แค่ surf ไปเรื่อยๆโดยไม่รบกวนการทำงานอย่างอื่นของคุณ ...

***หลังากนั้นระบบจะทำงานอัตโนมัติ ส่งเวบของคุณไปสู่สายตาทั่วโลก เพิ่มโอกาส get referrals มากขึ้น..โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยคลิกเพื่อทำเครดิตเหมือนโปแกรมอื่นๆ...เมื่อมี referrals มากขึ้นแล้วจะเห็นพลังของรายรับที่ทวีคูณ

สมัครฟรี ได้ traffic > go to InstantBuzz

to your success

1 comment:

Anonymous said...

You have a fantastic blog about online business opportunity to work at home. I am also having a blog like that and I have my own free indian classifieds website for getting good traffic.



Indian Free Classifieds


Shipping Directory


Part Time Jobs