Sunday, October 28, 2007

pro earn money ได้ pagerank 3 แล้ว




ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้นกับระบบ google toolbar หรือเปล่า เพราะวันนี้ผมลองเช็ค PR (pagerank) ปรากฎว่าขึ้น 3/10 เลย .. ผมไม่อยากเชื่อเลยเพราะผมเองได้ทำ blog นี้.. มาแค่ 4 เดือน แต่ pagerank ขึ้น 3/10 เลย... ผมก็นึกว่าจะได้ทีละ 1 ,2 ,3 .. ไปเรื่อยๆ.. ถ้าระบบไม่ผิดพลาดอะไรและเป็นข้อมูลจริง ผมก็คงต้องดีใจไว้ก่อนครับ เพราะแสดงว่าผมได้ทำ blog ที่มีคุณภาพ ในเวลา 4 เดือน.. ซึ่งแน่นอนครับว่าหัวใจหลักอยู่ที่ quality content และ search engine optimization

No comments: