Tuesday, August 21, 2007

Viral Marketing

Click Here for Free Traffic!
Click Here for your Free Traffic!



Viral Marketing ก็คือการตลาดอีกรูปแบบหนึ่ง ใช้หลักการ ปากต่อปาก ส่งผ่าน email หรือเรียกว่า "word of mouse" หรือ "tell a friend" ก็ได้ ..ซึ่ง Viral Marketing เราจะเห็นกันบ่อยตอนสมัครใช้บริการของเวบต่างๆ เมื่อสมัครเสร็จแล้วจะบอกให้เรากระจายข่าวไปยังเพื่อนๆ ซึ่งเวบไซต์สามารถโฆษณาเวบตัวเองได้โดยผู้ใช้งาน เป็นการประหยัดต้นทุนและสร้าง network ไปในตัว

"จะดีแค่ไหน หากคุณสามารถส่งข่าวใหม่ๆ หรือโฆษณาเวบของคุณ ไปยังเพื่อนเป็นแสนๆคน เพียงแค่คลิกส่งเมลครั้งเดียว" นั่นคือคำถามที่นำไปสู่ Viral Marketing

Viral Marketing สมัครใช้บริการฟรี100% ที่นี่
FreeViral
หลักการง่ายๆ ระบบ Viral Marketing จะเก็บข้อมูลและเวบของคุณที่ต้องการโปรโมทไว้ (ซึ่งสามารถปรับแก้ได้ตลอดเวลา) เมื่อมีคนสมัคร FreeViral ต่อคุณโฆษณาของคุณก็จะไปสู่สายตาคนเหล่านั้นทั้งหมด .. ดูภาพข้างล่าง


คุณสามารถมีเพื่อนๆ เป็นล้านๆคนในเวลาไม่นาน ซึ่งวิธีการนี้จะเรียกว่า การสร้าง list ก็ว่าได้

ผลที่ได้รับคือ

1.โฆษณาเวบไซต์ไปสู่คนล้านๆคน

2. ส่งข่าวสารใหม่ๆไปสู่คนล้านๆคน

3. ส่งข่าว Affiliate product ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น clickbank Amazon paydotcom และ cj.com ...ไปสู่คนล้านๆคน แน่นอนว่าต้องมีคนซื้อบริการ และคุณก็ได้คอมมิสชั่น ... สมมุติ Affiliate product ชิ้นหนึ่งที่คุณส่งไปโฆษณาได้ค่าคอม $10... มี 1% ของ 1,000,000 คนที่ซื้อสินค้า = 10,000 sales...คุณได้เงินจากการโปรโมทสินค้า = 10,000 x $10 = $100,000 ดอลล่า....ดูแล้วน่าทึ่งมาก

4. เพิ่มรายได้จาก Google Adsense โดยส่ง **indirect link ไปสู่คนล้านๆคน.. คุณก็เพิ่มโอกาสได้คลิกจากผู้ชมเพิ่มทวีคูณ ... สมมุติ Adsense ในเวบของคุณ = $0.05 /click... มี 10% ของ 1,000,000 คน ที่เข้าไปดูเวบของคุณ = 100,000 คน...มี 1% ที่คลิก Adsense = 1,000 clicks ...ดังนั้น รายได้ Adsense ของคุณคือ 1,000 x $0.05 = $50/วัน...และ $50 x 30 วัน = $1,500 ดอลล่า

**indirect link ไม่ใช่ link url โดยตรง แต่เป็นทางอ้อม .. เช่น url เวบบอร์ดที่เราเขียนบทความไว้และมี linkไปเวบของเราอีกที ซึ่งเวบของเราก็มีโฆษณา Adsense ติดอยู่..(Google Adsense ไม่ให้เราโฆษณาเวบที่ติด adsense โดยผ่าน email หรือ ใช้ traffic exchange..เพราะไม่เป็นธรรมกับผู้ลงโฆษณา adword และเราก็จะโดนแบนได้)

สร้าง list ไว้ตั้งแต่วันนี้ จะทำเวบอะไร จะโปรโมทสินค้า หรือ sale ไหนๆ ...ก็ไม้พ้นมือของคุณ

For your success, get FreeViral

ปล. บทความนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์ครับ สามารถนำไปใช้เพื่อแนะนำคนอื่นๆต่อได้ครับ

No comments: